หลักสูตร In-house Training

หลักสูตรด้าน General Management

1. การบริหารเวลา (Time Management)
2. การเป็นวิทยากร ( Train the Trainer)
3. การบริหารโครงการ (Project Management)
4. เทคนิคการเจรจาต่อรอง(Negotiation)
5. การเป็นวิทยากร ดร.สุกิจ บำรุง
6. การเป็นวิทยากร อ.สมฤทธิ์ ชุณหรัศมิ์
7. การเป็นวิทยากร อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต
8. Receptionist ขั้นเทพ
9. การบริหารและพัฒนาระบบธุรการ
10. การพัฒนาบุคลิกภาพ อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต
11. งานเยอะแต่ไม่ยุ่ง ADVANCE TIME MANAGEMENT
12. เทคนิคการเป็นวิทยากรกิจกรรมและนักนันทนาการมืออาชีพ (เชิงปฏิบัติการ 2 วัน) ดร.สุกิจ บำรุง.pdf
13. เทคนิคการเป็นวิทยากรกิจกรรมและนักนันทนาการมืออาชีพ (1 วัน) ดร.สุกิจ บำรุง
14. เลขานุการระดับนักบริหารยุคใหม่ (เลขานุการขั้นสูง) อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต
15. การพัฒนาเลขานุการ-ผู้ช่วยผู้บริหารมืออาชีพ
 
 
 
หลักสูตรด้าน Communication Skills
1. การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
2. กลกลยุทธ์และเทคนิคของศิลปะ การสื่อสารด้านการเขียน อย่างมีประสิทธิภาพ
3. ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ (Presentation Skills)
4. ศิลปะการพูดในที่ชุมชุน
5. การพูดสำหรับนักการเมือง
6. Product Presentation
7. Effective English Business Writing
8. English Writing Workshop (Writing for Effective -Public Relations & Marketing)
9. Effective E-mail Writing Workshop
10. การเขียนภาษาไทยเชิงธุรกิจ 1 วัน
12. การเขียนภาษาไทยเชิงธุรกิจ 2 วัน
13. Effective Presentation Skills Workshop (English)
14. The Cross Program คิดไทย พูดอังกฤษ ฟุต ฟิต ฟอ ไฟ ดร.อิสรกุล ถมังรักษ์สัตว์
15. การสร้างอัธยาศัยไมตรี ทางโทรศัพท์อย่างประทับใจเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ ด้วยภาษาไทยและอังกฤษ
16. การสอนงานคอลเซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ EFFECTIVE CALL CENTER COACHING
17. ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ COMMUNICATION SKILLS ดร.สุกิจ บำรุง
18. ศิลปะการพูดในที่ชุมชนสำหรับผู้บริหาร (ฝึกปฏิบัติการ) ดร.สุกิจ บำรุง
19. English for Service  (การสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับงานด้านบริการ) 
20. ทักษะการสื่อสารและบริการที่มีประสิทธิภาพเพื่อ Call Center มืออาชีพ 
 
หลักสูตรด้าน Creativity and Innovation
1. Systematic Thinking 
2. ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity and Innovation)
3. Creative Thinking and Problem Solving
4. Positive Thinking & EQ @ Work-อ.แสงอุษา โลจนานนท์
5. Positive Thinking
6. EQ AT WORK อ.แสงอุษา โลจนานนท์
7. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ Sparkling Your Creative Idea อ.แสนชัย เวสารัชตระกูล
8. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ อ.แสงอุษา โลจนานนท์
 
หลักสูตรด้าน Sale, Marketing & Service
1. Marketing for Non-Marketing Managers 
2. Retail Management 
3. เทคนิคการตลาด
4. การตลาดและการขายเชิงรุก 
5. Customer Service Excellence
6. Professional Selling Skills    
7. Top Sales Management
8. การบริหารลูกค้าคนสำคัญ Key Account Management
9. ปลุกพลังความคิดพิชิตใจลูกค้า 
10. พลิกอารมณ์โกรธของ ลูกค้าได้อย่างไร? ให้เป็นความพึงพอใจ
11. นักขายป้ายแดง
12. พัฒนานักขายมืออาชีพ
13. สร้างยอดขาย สร้างกำไร!!!
14. เทคนิคการสร้างจุดขายที่โดดเด่นและแตกต่าง
15. กุญแจสู่ความสำเร็จในการขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
16. เทคนิคการสื่อสารกับลูกค้าและการนำเสนอขายที่มีประสิทธิภาพ
17. ปลุกพลังความคิด พิชิตใจลูกค้า อ.บรรพต ฉายมุกดา
18. CREATIVE SELLING เพื่อพัฒนาทักษะสำหรับฝ่ายขาย
19. Selling with Passion
20. กลยุทธ์ การติดตามหนี้ อ.องอาจ ฉันทสมบัติ
21. กลยุทธ์การขาย – การบุกตลาดต่างจังหวัดที่ทรงพลัง
22. กลยุทธ์การขายแบบรักษาลูกค้าเก่าและ กลยุทธ์การเปิดการขายลูกค้าใหม่ ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
23. กลยุทธ์การติดตามหนี้ภาคสนาม
24. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
25. กลยุทธ์งานบริการให้ประสบความสำเร็จ (Service Strategy)
26. การบริหารลูกค้ารายใหญ่ (KEY ACCOUNT MANAGEMENT) อ.สง่า อร่ามวิทย์
27. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ
28. เทคนิคการขายสินค้าอุตสาหกรรม
29. เทคนิคการแข่งขันการขาย การตลาดทางด้านราคา ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
30. เทคนิคการบริหารการจัดซื้อและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองเพื่อสร้างผลกำไร อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา
31. เทคนิคการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด (อีเว้นท์) อย่างมืออาชีพ อ.ชูสิทธิ์ ชาญสง่าเวช
32. เทคนิคการสร้างอำนาจในการเจรจาต่อรองและการโน้มน้าวใจลูกค้าให้สำเร็จ อ.พรเทพ ฉันทนาวี
33. บริการอย่างเหนือกว่าด้วย Service Excellence อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล
34. พลิกอารมณ์โกรธของลูกค้าได้อย่างไร ให้เป็นความพึงพอใจ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ
35. พิชิตใจลูกค้าภายใน 3 นาที
36. ทักษะการจัดการข้อโตัแย้งและการปิดการขายอย่างมืออาชีพ
37. สูตรลับการสร้างบุคลิกภาพในการนำเสนออย่างน่าประทับใจ
38. การพัฒนาตนเอง ทักษะทางสังคม และมารยาททางสังคม
39. การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ 
40. นักออกแบบกลยุทธ์การขาย  S.I.M. Model  Selling Skill
 
หลักสูตรด้าน Leadership Management
1. Leadership & Teamwork
2. Coaching
3. การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน
4. การพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำ 
5. จิตวิทยาการทำงานเป็นทีม
6. Strategic Leadership 
7. Corporate Culture Development
8. Effective Time Management ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์
9. Effective Time Management ดร.สุกิจ บำรุง
10. Effective Time Management ดร.สุรชาติ กิ่มมณี
11. กลยุทธ์การวางเป้าหมายและควบคุมการทำงานด้วยวิธี OKRs
12. การแก้ปัญหาการตัดสินใจและทฤษฏีเกม รศ.ดร. สมชาย ภคภาสวิวัฒน์
13. การแก้ปัญหาและตัดสินใจ (Problem Solving and Decision Making)
14. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ ดร.สุรชาติ กิ่มมณี
15. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ อ.ภูว์สมิง กองเกิด
16. การบริการการเปลี่ยนแปลงเชิงรุก Proactive Change Management อ.บรรพต ฉายมุกดา
17. การพัฒนาผู้นำองค์กร การเป็นโค้ช และวินัย 4 ประการเพื่อการบริหารทีมที่ทรงประสิทธิผลยิ่ง
18. การพัฒนาพลังแห่งการคิดบวกและสร้างอุปนิสัยถ้าเชื่อ....ก็ทำได้ (Create The Power of Positive Thinking and Think Can do)
19. การพัฒนาศักยภาพการจัดการความเสี่ยงและแก้ปัญหาเชิงป้องกันด้วยเทคนิค Fault Tree Analysis
20. การพัฒนาหัวหน้างานยุคใหม่ อ.ภูว์สมิง กองเกิด
21. การเสริมสร้างภาวะผู้นำ (Leadership Development Workshop)-ดร.สุกิจ บำรุง
22. ทักษะการเป็นผู้นำที่ดี ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล
23. ผู้นำองค์กรที่ประสบผลสำเร็จ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์
24. ภาวะผู้นำองค์กรยุคใหม่ (Organizational Leadership) อ.ภูว์สมิง กองเกิด
25. รวมกันเป็นหนึ่งเราจะเป็นที่หนึ่ง One Team Working Together
26. POWERFUL COACHING FOR PERFORMANCE IMPROVEMENT อ.พรเทพ ฉันทนาวี
27. Strategic Planning ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์
28. การบริหารนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ STRATEGIC INNOVATION MANAGEMENT
29. การสอนงานอย่างมีประสิทธิภาพ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์
30. เทคนิคบริหารจูงใจลูกน้องอย่างมีประสิทธิภาพ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์
31. ธรรมะกับการปฏิบัติงาน ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล
32. ศิลปะการพูดในที่ชุมชนสำหรับผู้บริหาร (ฝึกปฏิบัติการ) ดร.สุกิจ บำรุง
33. หัวหน้างานกับการให้คำปรึกษาและการสร้างกำลังใจ อ.พรเทพ ฉันทะนาวี
34. Managing Relation @ Work
35. ขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีพลังโดยการวางเป้าหมาย และควบคุมการทำงานด้วนแนวคิด OKRs
 
หลักสูตรบริหารทรัพยากรมนุษย์และบริหารจัดการประสิทธิภาพ HRM. & Performance Management
1. Key Performance Indicator (KPIs)
2. การประเมินผลการปฏิบัติงาน (Effective Performance Appraisal)
3. Coaching for Performance
4. เทคนิคการกำหนด KPIs บนพื้นฐาน Balanced Scorecard สำหรับการบริหารงานบุคคล
5. การจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับการทำงาน
6. การลงโทษด้วยการออกหนังสือเตือนที่ถูกต้องและถูกกฎหมาย ดร.ชยุตพงษ์ นิลอ่อน
7. การออกแบบจัดทำตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน Key Performance Indicators
8. เทคนิคการกำหนด KPI บนพื้นฐาน Balanced Scorecard อ.บดี ตรีสุคนธ์
9. เทคนิคการแจ้งผลการประเมินการปฏิบัติงาน และการให้คำปรึกษาอย่างสร้างสรรค์ อ.บดี ตรีสุคนธ์
10. เทคนิคการทำสัญญาจ้างและการจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับ (ภาคปฏิบัติ) ดร.ชยุตพงศ์ นิลอ่อน
11. เทคนิคการปรับปรุงกระบวนงานและทำงานเชิงรุกสำหรับ HR อ.บดี ตรีสุคนธ์
12. เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบมืออาชีพ อ.สุกัญญา รัศมีธรรมโชติ
13. การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารยุคใหม่ “HR for Non - HR”
14. Coaching for Performance พัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างผลงานด้วยกระบวนการโค้ชชิ่ง
15. การจัดทำใบบรรยายลักษณะงาน แบบ SMART JD
16. พ.ร.บ. คุ้มครองแรงงานฉบับใหม่ปี 60 เพื่อความพร้อมขององค์กร
 
หลักสูตรด้านการเพิ่มผลผลิต หลักสูตรทั่วไป Productivity & General Course
1. KAIZEN by Why Why Why Analysis in 5GEN Style
2. การทำงานเชิงรุกและการพัฒนาความคิดเชิงบวก ดร.สุกิจ บำรุง
3. คลังสินค้า-เทคนิคการจัดระบบเพื่อลดค่าใช้จ่ายต้นทุน อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา
4. การขับขี่เชิงป้องกันอุบัติเหตุขั้นสูง Defensive Driving Advance Course
5. การขับขี่ปลอดภัย (Defensive Driving)
6. ปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนถึงมือแพทย์ อ.หรรษมน ประสาทแก้ว
7. พื้นฐานสู่การบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมและการบริหารสมรรถนะกระบวนการผลิตด้วยค่าประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร Total Product Activity Management
8. ระบบจัดการเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ Effective document management systems
9. การพัฒนาตนเอง ทักษะทางสังคม และมารยาททางสังคม
10. การพัฒนาบุคลิกภาพ และ มารยาททางสังคม
 
หลักสูตรด้านการบริหารด้านการเงิน การบัญชี ภาษีอากร
1. การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน อ.สุธี พนาวร
2. เทคนิคการบริหารการจัดซื้อและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองเพื่อสร้างผลกำไร อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา
3. นโยบายสินเชื่อ และการควบคุมสินเชื่ออย่างมีประสิทธิภาพ อ.องอาจ ฉันทสมบัติ
4. ภาษีที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ
5. หลักเกณฑ์การหักภาษี ณ ที่จ่าย (Withholding Tax) วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ
 
 
หลักสูตร In-house แบ่งตามวิทยากร
หลักสูตร ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา
1. กลเม็ดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในงานขาย
2. Train the trainer การขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา
3. ภาวะผู้นำสำหรับนักขาย
4. บริหารยอดขายอย่างไรให้ถึงเป้า How to Achieve Your Sales Target
5. เทคนิคการวิเคราะห์การตลาดและคู่แข่ง เพื่อแสวงหากลยุทธ์ในการเอาชนะ
6. เทคนิคการขายและบริการแบบมืออาชีพ สำหรับพนักงานPCหน้าร้านและห้างโมเดิลเทรด
7. เทคนิคการขายแนวความคิดและการขายเชิงปรึกษา CONCEPTUAL AND CONSULTATIVE SELLING TECHNICS
8. เทคนิค การขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพสูงแบบมืออาชีพ( ภาคปฏิบัติ)
9. เทคนิค Tele-Marketing อย่างมีประสิทธิภาพสูง ภาคปฏิบัติ (Highly Efficient Tele-Marketing Techniques In Practice )
10. ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งและปิดการขายอย่างมืออาชีพ How To Handle Sales Objection And Close The Sales Professionally
11. ทักษะการขายอย่างมืออาชีพ การเจรจาต่อรองแบบ Triple Win
12. จิตวิทยาทางการบริหาร
13. ขายได้ต้องเก็บเงินได้ ในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ทวงหนี้ยาก
14. กุญแจสู่ความสำเร็จในการขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา KEY TO SUCCESSFUL CONCEPTUAL AND CONSULTATIVE SELLING
15. การสร้างจิตสำนึกในการบริการลูกค้า แบบ Customer Care
16. การสร้างความเป็นผู้นำ การบังคับบัญชา และการวางแผนการขายสำหรับเซลล์ซุปเปอร์ไวเซอร์
17. การสร้างความคิดเชิงบวกให้ทีมขายและทีมการตลาดของท่านในสภาวะเศรษฐกิจวิกฤติ How to build Positive Thinking ..
18. การส่งเสริมการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพสูงแต่ใช้งบประมาณต่ำ
19. การวางแผนการขายสำหรับนักขายมืออาชีพ Sales Planning for Professional Salesman
20. การวางแผนการขายสำหรับนักขายที่ปรึกษามืออาชีพ Sales Planning for Professional Consultative Salesman
21. การวางแผนการขายเชิงกลยุทธ์ STRATEGIC SALES PLANNING
22. การเพิ่มพลังการทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความคิดเชิงบวก
23. การเป็นโค๊ชการขายและการสร้างความเป็นผู้นำสำหรับเซลส์ซุปเปอร์ไวเซอร์และผู้จัดการฝ่ายขาย ( Sales Coaching and Leadership )
24. การบริหารลูกค้ารายใหญ่ KEY CUSTOMER MANAGEMENT
25. การบริหารทีมขายอย่างมีวิสัยทัศน์ Visionary Sales Force Management
26. การบริหารทีมขายในสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ Sales Force Management in Tough Time Tough Market
27. การบริหารทีมขาย SALES FORCE MANAGEMENT
28. การบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า Customer Relationship Management
29. การบริหารการตลาดเชิงกลยุทธ์
30. การตลาดยุคใหม่และการบริหารช่องทางจัดจำหน่าย Channel Management
31. การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ ขั้นสูง Advance Business Negotiation
32. การควบคุมและประเมินผลทีมงานขายอย่างมีประสิทธิภาพสูง
33. การขายเชิงรุกในสภาวะวิกฤติ ขายได้ต้องเก็บเงินได้
34. การเขียนแผนการตลาดเพื่อเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ
35. กลยุทธ์เพิ่มยอดขายและสะกิดใจให้อยากซื้อ Sale Increasing Strategy and Impulse Purchase Technique
36. กลยุทธ์การทวงหนี้ทางธุรกิจ
37. กลยุทธ์การตั้งราคาและการเจรจาต่อรองด้านราคาเพื่อพิชิตยอดขาย (Competitive Pricing & Negotiation Strategy)
38. กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อรักษาลูกค้าเก่าและสร้างลูกค้าใหม่
39. กลยุทธ์การขายตนเองและความคิดของสินค้าหรือบริการ
40. Sales Presentation for Success1
41. SALES COACHING AND LEADERSHIP
42. Sales Attitude and CRM
43. Retail Management
 
หลักสูตร ดร.สุกิจ บำรุง
1. COACHING AND COUNSELING
2. Advance Business Negotiation Skills
3. Corporate Culture Development
4. กลยุทธ์และเทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์และผลงานอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Business and Product Presentation-Techniques and Strategy)
5. เทคนิคการพัฒนาศักยภาพผู้สื่อข่าวมืออาชีพขั้นสูง
6. ทักษะการนำเสนอขายอย่างมืออาชีพ Sales Presentation Skills
7. การเสริมสร้างภาวะผู้นำ (Leadership Development Workshop)
8. การเป็นวิทยากร ( Train the Trainer)
9. การพูดสำหรับนักการเมือง
10. ศิลปะการพูดในที่ชุมชุน
 
หลักสูตร อาจารย์ ภูว์สมิง กองเกิด
1. ADVANCE KAIZEN MIND WORKSHOP1
2. TEAM BUILDING UNDER COMPETITION SITUATION TRAINING PROGRAM
3. กลยุทธ์ด้านการตลาด การขาย และการบริหารสัมพันธภาพลูกค้า Marketing Sales & Customer Service Strategies “Road” to Success
4. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ Problem Solving & Decision Making- Workshop
5. การบริการที่เป็นเลิศและการบริหารประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า Service Excellence & Customer Experience Management
6. การบริหารและการจัดการองค์กร (Organizational Management)
7. การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการทำงาน (Creative Thinking & Innovation Build up @ Work)
8. การพัฒนาตนเองสู่ผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อผลสำเร็จสูงสุดในงาน
9. การพัฒนาตนเองสู่ผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อผลสำเร็จสูงสุดในงาน
10. การพัฒนาทักษะการขายสำหรับนักขายมือใหม่
11. การพัฒนาทัศนคติที่ดีในการทำงาน (Create Good Attitude @ Work)
12. การพัฒนาหัวหน้างานยุคใหม่
13. การวางแผน จัดระเบียบงาน การบริหารเวลาและจัดลำดับความสำคัญของงาน
14. การวางแผนกลยุทธ์ (Strategic Planning)
15. การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
16. การสร้างจิตสำนึกประหยัดและลดต้นทุนให้กับองค์กร
17. การสร้างจิตสำนึกรักองค์กร
18. การสร้างทีม การพัฒนาพลังแห่งการคิดบวกและสร้างอุปนิสัยถ้าเชื่อ....ก็ทำได้ (Create The Power of Positive Thinking and Think Can do)
19. การสร้างทีมงาน สำหรับนักขาย Teambuilding for sale
20. การสร้างแรงบันดาลใจนักขาย ภารกิจแห่งชัยชนะ (Mission to Ambition)
21. การสร้างสมดุลให้กับชีวิตและการงาน (Work-Life Balance)
22. การออกแบบค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร (Core Value & Culture)
23. งานบรรลุผล คนมีความสุข สังคมน่าอยู่
24. ทักษะการสร้างความร่วมมือ Collaboration Skill
25. เทคนิคการขายและการให้บริการหน้าร้านอย่างมืออาชีพ (Professional Counter Sales and Counter Service Techniques)
26. เทคนิคการขายสไตล์ให้คำปรึกษา (Selling Technique Counseling Style)
27. เทคนิคการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า Technical Indicators For The Real Customer Insight
28. เทคนิคการเจรจาต่อรองและบริหารข้อร้องเรียนลูกค้า (Effective Negotiation & Customer Complaint Management)
29. เทคนิคการเจรจาต่อรองและบริหารข้อร้องเรียนลูกค้า (Effective Negotiation & Customer Complaint Management)
30. เทคนิคการให้บริการหลังการขาย (After Sales Service Technique)
31. พลังแห่งการคิดบวก (The Power of Positive Thinking)
32. พลังแห่งการคิดบวก และเทคนิคการติดต่อสื่อสาร
33. ภาวะผู้นำองค์กรยุคใหม่ (Organizational Leadership)
34. วิถีทางขององค์กรสู่ความเป็นเลิศ (Organization Way)
35. ศาสตร์และศิลปะสำหรับหัวหน้างานมืออาชีพ (The Smart Supervisor)
36. สร้างบริการ สร้างความประทับใจ - มารยาทและวิธีการใช้โทรศัพท์
37. ขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีพลังโดยการวางเป้าหมาย และควบคุมการทำงานด้วนแนวคิด OKRs
 
หลักสูตร อาจารย์ เหรียญชัย นำชัยค้า
1. Business Plan in Action
2. Project Management
3. Strategic Planning and Budgeting for Profit Planning and Control
4. Strategic Thinking and Strateg Mapping
5. การคัดเลือกบุคลากรให้ตรงกับงาน ด้วยโปรแกรมพยากรณ์ดวงชะตา.pdf
6. การบริหารการเปลี่ยนแปลง
7. การบริหารความเสี่ยง (Risk Management).pdf
8. การวางแผนและการจัดทำงบประมาณ เพื่อควบคุมทางการเงินและกำไร
10. เทคนิคการบริหารเงินทุนหมุนเวียน
11. แนวคิดใหม่ทางด้านการตลาด (New Paradigm Marketing)
12. ภาวะผู้นำ และการบริหารการเปลี่ยนแปลง
 
หลักสูตร อาจารย์ วสันต์ ฤทธิ์มนตรี
1. Managing Relationship @ Work
2. การพัฒนาตนเอง เพื่อการทำงานร่วมกัน (Self Development Program)
3. การพัฒนาบุคลิกภาพ และ มารยาททางสังคม Business Manner & Cross Culture
4. การสร้างพฤติกรรมการให้การบริการที่เป็นเลิศ
5. การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบุคลากรเพื่องานบริการ
6. การเสริมสร้างภาพลักษณ์นักบริการยุคใหม่ (Personal Branding)
7. สร้างภาพลักษณ์นักบริหารมืออาชีพยุคใหม่ PRO-EXECUTIVE PROGRAM
 
หลักสูตร ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย
1. 8 Steps of Professional Selling Skills
2. Modern Retail Management in Workshop
3. Proactive Marketing for Non Marketer in Workshop
5. Strategic Thinking & Planning
6. The Sales Manager
7. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ Think Out of The Box
8. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ (Problem Solving and Decision Making)
9. การเจรจาต่อรอง เพื่อได้ใจได้งาน Negotiation for Success
10. การตลาดและการขายเชิงรุก Dynamic Sales & Marketing Strategies
11. การบริการเชิงรุก เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนทางธุรกิจ Dynamic Service Mind
12. การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าจากใจสู่การบริการ
13. การบริหารลูกค้าคนสำคัญ (Key Account Management)
14. การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงานแบบ 5Q
15. ก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ เทคนิคการขายหลายมิติ-สร้างความแตกต่างบนงานขาย
16. จิตวิทยาและวาทะศิลปในการโน้มน้าวใจ The Power of Persuasion
17. ดัชนีชี้วัดผลงานเพื่อปฏิบัติการทำงาน Key Performance Indicator - KPI Work Shop
18. ดัชนีชี้วัดเพื่องานขาย ปฏิบัติการ (Work Shop) (Sales Key Performance Indicator)
19. ทะลุเป้าขาย ง่ายนิดเดียว - Top Performance Selling Skills
20. เทคนิคการตลาด – เพื่อเจาะหน่วยงานของรัฐ (Marketing Approach for Government Sector)
21. นักขายป้ายแดง Professional Selling Skills- Back to the basic
22. ปลุกพลังความคิด พิชิตใจลูกค้า Sales Motivation and Ethical Approach Techniques
23. พลิกอารมณ์โกรธของลูกค้าได้อย่างไร ให้เป็นความพึงพอใจ (Professional Customer Complaint Management) Workshop
24. สร้างนักขายให้เป็นมืออาชีพในงานขาย ฉบับ ปฏิบัติการ Professional Selling Skills for Excellent Performance
25. สุดยอดกลยุทธ์การขายอย่างมืออาชีพชั้นสูง Advance Professional Selling Skills
26. สุดยอดนักขายมือเซียน How to Approach and Win Customer
 
 

Copyright © 2017 Apachai Co.,Ltd. (สงวนลิขสิทธิ์ © 2560 บริษัท อาภาฉาย จำกัด)