|
1. |
คิดไทยพูดอังกฤษ (The Cross Program) |
ดร. เดวิด ถมังรักษ์สัตว์ |
2 |
การบริหารคลังสินค้า
|
อ.สัมฤทธิ์ ชุนหรัศมิ |
3 |
การกระตุ้นยอดขายให้ถึงเป้า
|
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
4 |
กลยุทธ์การติดตามหนี้
|
อ.องอาจ ฉันทะสมบัติ |
5 |
กลยุทธ์การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ
|
อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
6 |
Effective English Writing
|
อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
7 |
กลยุทธ์การมัดใจลูกค้าด้วยการบริการ |
อ.วสันต์ ฤทธิ์มนตรี |
|
|
|
|
1. |
การเป็นวิทยากรมือชีพ
|
ดร.สุกิจ บำรุง |
2 |
การสื่อสารประสานงานอย่างมีประสิทธิภาพ
|
อ.บรรพต ฉายมุกดา |
3 |
กฏหมายเกี่ยวกับแรงงานที่นายจ้างต้องทราบ
|
ดร.ชยุทรพงค์ นิลอ่อน |
4 |
การเป็นหัวหน้างานยุคใหม่
|
อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
5 |
เลขานุการยุคใหม่
|
อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
6 |
การขายและการตลาดออนไลน์
|
อ. บรรพต ฉายมุกดา |
7 |
การทำงานเป็นทีม |
อ.ภูมิสมิง กองเกิด |
|
|
|
|
1. |
การออกแบบการบริการให้ทันสมัยโดนใจผู้ใจบริการ |
อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
2 |
การพูดในที่ชุมชนอย่างมืออาชีพ
|
ดร.สุกิจ บำรุง |
3 |
การออกหนังสื่อเตือน อย่างถูกต้องและถูกกฎหมายแรงงาน
|
ดร. ชยุทธพงค์ นิลอ่อน |
4 |
การสร้างและรักษาวัฒนธรรมองค์กรให้เข้มแข็ง
|
ดร.สุกิจ บำรุง |
5 |
กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์
|
อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
6 |
การพัฒนาบุคลิกภาพให้เป็นมืออาชีพ
|
อ.วสันต์ ฤทธิ์มนตรี |
7 |
การขายในยุคภาวะวิกฤษเศษรกิจ |
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
|
|
|
|
1. |
เทคนิคการจัดการประชุม การควบคุม การบริหารการประชุมอย่างมีประสิทธิภาพ
|
อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
2 |
ผู้นำองค์กรยุคใหม่ นำอย่างได้งาน และได้ใจลูกน้อง
|
อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
3 |
เทคนิคการการขายให้ยอดขายทะลุเป้าในช่วงไตรมาศสุดท้ายของปี
|
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
4 |
การทำงานเชิงรุกและการพัฒนาความคิดเชิงบวก
|
ดร.สุกิจ บำรุง |
5 |
เทคนิคการสอนงานอย่างมีประสิทธิผล
|
อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
6 |
การสร้างอัธยาศัยไมตรี ทางโทรศัพท์อย่างประทับใจเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ ด้วยภาษาไทยและอังกฤษ
|
อ.ประภาภร์ พนัสพรประสิทธิ์ |
7 |
เทคนิคการกำหนด KPI บนพื้นฐาน Balanced Scorecard |
อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
|
|
|
|
1 |
เทคนิคการทำสัญญาจ้างและการจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับ (ภาคปฏิบัติ)
|
ดร.ชยุตพงศ์ นิลอ่อน |
2 |
เทคนิคการปรับปรุงกระบวนงานและทำงานเชิงรุกสำหรับ HR
|
อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
3 |
เทคนิคการเป็นวิทยากรกิจกรรมและนักนันทนาการมืออาชีพ
|
ดร.สุกิจ บำรุง |
4 |
เทคนิคการสร้างอำนาจในการเจรจาต่อรองและการโน้มน้าวใจลูกค้าให้สำเร็จ
|
อ.พรเทพ ฉันทนาวี |
5 |
เทคนิคบริหารจูงใจลูกน้องอย่างมีประสิทธิภาพ
|
อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
6 |
เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบมืออาชีพ
|
อ.สุกัญญา รัศมีธรรมโชติ |
7 |
บริการอย่างเหนือกว่าด้วย Service Excellence |
อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล |
|
|
|
|
1 |
หัวหน้างานกับการให้คำปรึกษาและการสร้างกำลังใจ
|
อ.พรเทพ ฉันทะนาวี |
2 |
EQ AT WORK
|
อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
3 |
Effective Presentation Skills Workshop (English)
|
MS. Suthasinee Kriengsakpichit |
4 |
กลยุทธ์การติดตามหนี้ภาคสนาม
|
อ.องอาจ ฉันทะสมบัติ |
5 |
กลยุทธ์การขาย – การบุกตลาดต่างจังหวัดที่ทรงพลัง
|
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
6 |
การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน
|
อ.สุธี พนาวร |
7 |
การจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับการทำงาน |
ดร.ชยุธ พงศ์นิลอ่อน |
|
|
|
|
1 |
Logistic & Supply chain Management
|
อ.สมชาย ชุนหรัศมี |
2 |
การบริหารลูกค้ารายใหญ่ (KEY ACCOUNT MANAGEMENT)
|
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
3 |
พลิกอารมณ์โกรธของลูกค้าได้อย่างไร ให้เป็นความพึงพอใจ
|
อ.วสันต์ ฤทธิ์มนตรี |
4 |
ปลุกพลังความคิด พิชิตใจลูกค้า
|
อ.บรรพต ฉายมุกดา |
5 |
กลยุทธ์การวางเป้าหมายและควบคุมการทำงานด้วยวิธี OKRs
|
อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
6 |
การเขียนภาษาไทยเชิงธุรกิจ
|
อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
7 |
การบริหารและพัฒนาระบบธุรการ |
อ.ประภาภรณ์ พนัสพรประสิทธิ์ |
|
|
|
|
1 |
เทคนิคการแจ้งผลการประเมินการปฏิบัติงาน และการให้คำปรึกษาอย่างสร้างสรรค์
|
อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
2 |
เทคนิคการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด (อีเว้นท์) อย่างมืออาชีพ
|
อ.ชูสิทธิ์ ชาญสง่าเวช |
3 |
นโยบายสินเชื่อ และการควบคุมสินเชื่ออย่างมีประสิทธิภาพ
|
อ.องอาจ ฉันทสมบัติ |
4 |
ระบบจัดการเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ Effective document management systems
|
อ.จิราวัฒน์ พิศิษฐ์พงศา |
5 |
Sale planing
|
ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
6 |
การวางแผน การจัดระเบียบงาน และการบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ ์ |
อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค |
|
|
|
|
|
|