หลักสูตรด้าน General Management |
| 1. การบริหารเวลา (Time Management) |
| 2. การเป็นวิทยากร ( Train the Trainer) |
| 3. การบริหารโครงการ (Project Management) |
| 4. เทคนิคการเจรจาต่อรอง(Negotiation) |
| 5. การเป็นวิทยากร ดร.สุกิจ บำรุง |
| 6. การเป็นวิทยากร อ.สมฤทธิ์ ชุณหรัศมิ์ |
| 7. การเป็นวิทยากร อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
| 8. Receptionist ขั้นเทพ |
| 9. การบริหารและพัฒนาระบบธุรการ |
| 10. การพัฒนาบุคลิกภาพ อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
| 11. งานเยอะแต่ไม่ยุ่ง ADVANCE TIME MANAGEMENT |
| 12. เทคนิคการเป็นวิทยากรกิจกรรมและนักนันทนาการมืออาชีพ (เชิงปฏิบัติการ 2 วัน) ดร.สุกิจ บำรุง.pdf |
| 13. เทคนิคการเป็นวิทยากรกิจกรรมและนักนันทนาการมืออาชีพ (1 วัน) ดร.สุกิจ บำรุง |
| 14. เลขานุการระดับนักบริหารยุคใหม่ (เลขานุการขั้นสูง) อ.สุธาสินี เกรียงศักดิ์พิชิต |
| 15. การพัฒนาเลขานุการ-ผู้ช่วยผู้บริหารมืออาชีพ |
| |
| |
| |
| หลักสูตรด้าน Communication Skills |
| 1. การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ |
| 2. กลกลยุทธ์และเทคนิคของศิลปะ การสื่อสารด้านการเขียน อย่างมีประสิทธิภาพ |
| 3. ทักษะการนำเสนออย่างมืออาชีพ (Presentation Skills) |
| 4. ศิลปะการพูดในที่ชุมชุน |
| 5. การพูดสำหรับนักการเมือง |
| 6. Product Presentation |
| 7. Effective English Business Writing |
| 8. English Writing Workshop (Writing for Effective -Public Relations & Marketing) |
| 9. Effective E-mail Writing Workshop |
| 10. การเขียนภาษาไทยเชิงธุรกิจ 1 วัน |
| 12. การเขียนภาษาไทยเชิงธุรกิจ 2 วัน |
| 13. Effective Presentation Skills Workshop (English) |
| 14. The Cross Program คิดไทย พูดอังกฤษ ฟุต ฟิต ฟอ ไฟ ดร.อิสรกุล ถมังรักษ์สัตว์ |
| 15. การสร้างอัธยาศัยไมตรี ทางโทรศัพท์อย่างประทับใจเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจ ด้วยภาษาไทยและอังกฤษ |
| 16. การสอนงานคอลเซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ EFFECTIVE CALL CENTER COACHING |
| 17. ทักษะการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ COMMUNICATION SKILLS ดร.สุกิจ บำรุง |
| 18. ศิลปะการพูดในที่ชุมชนสำหรับผู้บริหาร (ฝึกปฏิบัติการ) ดร.สุกิจ บำรุง |
| 19. English for Service (การสื่อสารภาษาอังกฤษสำหรับงานด้านบริการ) |
| 20. ทักษะการสื่อสารและบริการที่มีประสิทธิภาพเพื่อ Call Center มืออาชีพ |
| |
| หลักสูตรด้าน Creativity and Innovation |
| 1. Systematic Thinking |
| 2. ความคิดสร้างสรรค์ (Creativity and Innovation) |
| 3. Creative Thinking and Problem Solving |
| 4. Positive Thinking & EQ @ Work-อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
| 5. Positive Thinking |
| 6. EQ AT WORK อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
| 7. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ Sparkling Your Creative Idea อ.แสนชัย เวสารัชตระกูล |
| 8. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ อ.แสงอุษา โลจนานนท์ |
| |
| หลักสูตรด้าน Sale, Marketing & Service |
| 1. Marketing for Non-Marketing Managers |
| 2. Retail Management |
| 3. เทคนิคการตลาด |
| 4. การตลาดและการขายเชิงรุก |
| 5. Customer Service Excellence |
| 6. Professional Selling Skills |
| 7. Top Sales Management |
| 8. การบริหารลูกค้าคนสำคัญ Key Account Management |
| 9. ปลุกพลังความคิดพิชิตใจลูกค้า |
| 10. พลิกอารมณ์โกรธของ ลูกค้าได้อย่างไร? ให้เป็นความพึงพอใจ |
| 11. นักขายป้ายแดง |
| 12. พัฒนานักขายมืออาชีพ |
| 13. สร้างยอดขาย สร้างกำไร!!! |
| 14. เทคนิคการสร้างจุดขายที่โดดเด่นและแตกต่าง |
| 15. กุญแจสู่ความสำเร็จในการขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
| 16. เทคนิคการสื่อสารกับลูกค้าและการนำเสนอขายที่มีประสิทธิภาพ |
| 17. ปลุกพลังความคิด พิชิตใจลูกค้า อ.บรรพต ฉายมุกดา |
| 18. CREATIVE SELLING เพื่อพัฒนาทักษะสำหรับฝ่ายขาย |
| 19. Selling with Passion |
| 20. กลยุทธ์ การติดตามหนี้ อ.องอาจ ฉันทสมบัติ |
| 21. กลยุทธ์การขาย – การบุกตลาดต่างจังหวัดที่ทรงพลัง |
| 22. กลยุทธ์การขายแบบรักษาลูกค้าเก่าและ กลยุทธ์การเปิดการขายลูกค้าใหม่ ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
| 23. กลยุทธ์การติดตามหนี้ภาคสนาม |
| 24. กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
| 25. กลยุทธ์งานบริการให้ประสบความสำเร็จ (Service Strategy) |
| 26. การบริหารลูกค้ารายใหญ่ (KEY ACCOUNT MANAGEMENT) อ.สง่า อร่ามวิทย์ |
| 27. การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) รศ.ชื่นจิตต์ แจ้งเจนกิจ |
| 28. เทคนิคการขายสินค้าอุตสาหกรรม |
| 29. เทคนิคการแข่งขันการขาย การตลาดทางด้านราคา ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
| 30. เทคนิคการบริหารการจัดซื้อและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองเพื่อสร้างผลกำไร อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา |
| 31. เทคนิคการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด (อีเว้นท์) อย่างมืออาชีพ อ.ชูสิทธิ์ ชาญสง่าเวช |
| 32. เทคนิคการสร้างอำนาจในการเจรจาต่อรองและการโน้มน้าวใจลูกค้าให้สำเร็จ อ.พรเทพ ฉันทนาวี |
| 33. บริการอย่างเหนือกว่าด้วย Service Excellence อ.ประเสริฐ สุขไพบูลย์กุล |
| 34. พลิกอารมณ์โกรธของลูกค้าได้อย่างไร ให้เป็นความพึงพอใจ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ |
| 35. พิชิตใจลูกค้าภายใน 3 นาที |
| 36. ทักษะการจัดการข้อโตัแย้งและการปิดการขายอย่างมืออาชีพ |
| 37. สูตรลับการสร้างบุคลิกภาพในการนำเสนออย่างน่าประทับใจ |
| 38. การพัฒนาตนเอง ทักษะทางสังคม และมารยาททางสังคม |
| 39. การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ |
| 40. นักออกแบบกลยุทธ์การขาย S.I.M. Model Selling Skill |
| |
| หลักสูตรด้าน Leadership Management |
| 1. Leadership & Teamwork |
| 2. Coaching |
| 3. การพัฒนาทักษะการเป็นหัวหน้างาน |
| 4. การพัฒนาทักษะการเป็นผู้นำ |
| 5. จิตวิทยาการทำงานเป็นทีม |
| 6. Strategic Leadership |
| 7. Corporate Culture Development |
| 8. Effective Time Management ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ |
| 9. Effective Time Management ดร.สุกิจ บำรุง |
| 10. Effective Time Management ดร.สุรชาติ กิ่มมณี |
| 11. กลยุทธ์การวางเป้าหมายและควบคุมการทำงานด้วยวิธี OKRs |
| 12. การแก้ปัญหาการตัดสินใจและทฤษฏีเกม รศ.ดร. สมชาย ภคภาสวิวัฒน์ |
| 13. การแก้ปัญหาและตัดสินใจ (Problem Solving and Decision Making) |
| 14. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ ดร.สุรชาติ กิ่มมณี |
| 15. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
| 16. การบริการการเปลี่ยนแปลงเชิงรุก Proactive Change Management อ.บรรพต ฉายมุกดา |
| 17. การพัฒนาผู้นำองค์กร การเป็นโค้ช และวินัย 4 ประการเพื่อการบริหารทีมที่ทรงประสิทธิผลยิ่ง |
| 18. การพัฒนาพลังแห่งการคิดบวกและสร้างอุปนิสัยถ้าเชื่อ....ก็ทำได้ (Create The Power of Positive Thinking and Think Can do) |
| 19. การพัฒนาศักยภาพการจัดการความเสี่ยงและแก้ปัญหาเชิงป้องกันด้วยเทคนิค Fault Tree Analysis |
| 20. การพัฒนาหัวหน้างานยุคใหม่ อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
| 21. การเสริมสร้างภาวะผู้นำ (Leadership Development Workshop)-ดร.สุกิจ บำรุง |
| 22. ทักษะการเป็นผู้นำที่ดี ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล |
| 23. ผู้นำองค์กรที่ประสบผลสำเร็จ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
| 24. ภาวะผู้นำองค์กรยุคใหม่ (Organizational Leadership) อ.ภูว์สมิง กองเกิด |
| 25. รวมกันเป็นหนึ่งเราจะเป็นที่หนึ่ง One Team Working Together |
| 26. POWERFUL COACHING FOR PERFORMANCE IMPROVEMENT อ.พรเทพ ฉันทนาวี |
| 27. Strategic Planning ดร.ชลวิทย์ เจียรจิตต์ |
| 28. การบริหารนวัตกรรมเชิงกลยุทธ์ STRATEGIC INNOVATION MANAGEMENT |
| 29. การสอนงานอย่างมีประสิทธิภาพ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
| 30. เทคนิคบริหารจูงใจลูกน้องอย่างมีประสิทธิภาพ อ.ประสงค์ ทองสุขประสงค์ |
| 31. ธรรมะกับการปฏิบัติงาน ดร.สุรวงศ์ วัฒนกูล |
| 32. ศิลปะการพูดในที่ชุมชนสำหรับผู้บริหาร (ฝึกปฏิบัติการ) ดร.สุกิจ บำรุง |
| 33. หัวหน้างานกับการให้คำปรึกษาและการสร้างกำลังใจ อ.พรเทพ ฉันทะนาวี |
| 34. Managing Relation @ Work |
| 35. ขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีพลังโดยการวางเป้าหมาย
และควบคุมการทำงานด้วนแนวคิด OKRs |
| |
| หลักสูตรบริหารทรัพยากรมนุษย์และบริหารจัดการประสิทธิภาพ HRM. & Performance Management |
| 1. Key Performance Indicator (KPIs) |
| 2. การประเมินผลการปฏิบัติงาน (Effective Performance Appraisal) |
| 3. Coaching for Performance |
| 4. เทคนิคการกำหนด KPIs บนพื้นฐาน Balanced Scorecard สำหรับการบริหารงานบุคคล |
| 5. การจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับการทำงาน |
| 6. การลงโทษด้วยการออกหนังสือเตือนที่ถูกต้องและถูกกฎหมาย ดร.ชยุตพงษ์ นิลอ่อน |
| 7. การออกแบบจัดทำตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน Key Performance Indicators |
| 8. เทคนิคการกำหนด KPI บนพื้นฐาน Balanced Scorecard อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
| 9. เทคนิคการแจ้งผลการประเมินการปฏิบัติงาน และการให้คำปรึกษาอย่างสร้างสรรค์ อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
| 10. เทคนิคการทำสัญญาจ้างและการจัดทำกฎระเบียบข้อบังคับ (ภาคปฏิบัติ) ดร.ชยุตพงศ์ นิลอ่อน |
| 11. เทคนิคการปรับปรุงกระบวนงานและทำงานเชิงรุกสำหรับ HR อ.บดี ตรีสุคนธ์ |
| 12. เทคนิคการสัมภาษณ์งานแบบมืออาชีพ อ.สุกัญญา รัศมีธรรมโชติ |
| 13. การบริหารทรัพยากรมนุษย์สำหรับผู้บริหารยุคใหม่ “HR for Non - HR” |
| 14. Coaching for Performance พัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างผลงานด้วยกระบวนการโค้ชชิ่ง |
| 15. การจัดทำใบบรรยายลักษณะงาน แบบ SMART JD |
| 16. พ.ร.บ. คุ้มครองแรงงานฉบับใหม่ปี 60 เพื่อความพร้อมขององค์กร |
| |
| หลักสูตรด้านการเพิ่มผลผลิต หลักสูตรทั่วไป Productivity & General Course |
| 1. KAIZEN by Why Why Why Analysis in 5GEN Style |
| 2. การทำงานเชิงรุกและการพัฒนาความคิดเชิงบวก ดร.สุกิจ บำรุง |
| 3. คลังสินค้า-เทคนิคการจัดระบบเพื่อลดค่าใช้จ่ายต้นทุน อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา |
| 4. การขับขี่เชิงป้องกันอุบัติเหตุขั้นสูง Defensive Driving Advance Course |
| 5. การขับขี่ปลอดภัย (Defensive Driving) |
| 6. ปฏิบัติการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนถึงมือแพทย์ อ.หรรษมน ประสาทแก้ว |
| 7. พื้นฐานสู่การบำรุงรักษาทวีผลที่ทุกคนมีส่วนร่วมและการบริหารสมรรถนะกระบวนการผลิตด้วยค่าประสิทธิผลโดยรวมของเครื่องจักร Total Product Activity Management |
| 8. ระบบจัดการเอกสารอย่างมีประสิทธิภาพ Effective document management systems |
| 9. การพัฒนาตนเอง ทักษะทางสังคม และมารยาททางสังคม |
| 10. การพัฒนาบุคลิกภาพ และ มารยาททางสังคม |
| |
| หลักสูตรด้านการบริหารด้านการเงิน การบัญชี ภาษีอากร |
| 1. การเงินสำหรับผู้บริหารที่ไม่ใช่นักการเงิน อ.สุธี พนาวร |
| 2. เทคนิคการบริหารการจัดซื้อและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองเพื่อสร้างผลกำไร อ.คัตลิยา กุญชร ณ อยุธยา |
| 3. นโยบายสินเชื่อ และการควบคุมสินเชื่ออย่างมีประสิทธิภาพ อ.องอาจ ฉันทสมบัติ |
| 4. ภาษีที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมระหว่างประเทศ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ |
| 5. หลักเกณฑ์การหักภาษี ณ ที่จ่าย (Withholding Tax) วิทยากรผู้เชี่ยวชาญ |
| |
| |
หลักสูตร In-house แบ่งตามวิทยากร |
|
| หลักสูตร ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา |
| 1. กลเม็ดเคล็ดลับสู่ความสำเร็จในงานขาย |
| 2. Train the trainer การขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา |
| 3. ภาวะผู้นำสำหรับนักขาย |
| 4. บริหารยอดขายอย่างไรให้ถึงเป้า How to Achieve Your Sales Target |
| 5. เทคนิคการวิเคราะห์การตลาดและคู่แข่ง เพื่อแสวงหากลยุทธ์ในการเอาชนะ |
| 6. เทคนิคการขายและบริการแบบมืออาชีพ สำหรับพนักงานPCหน้าร้านและห้างโมเดิลเทรด |
| 7. เทคนิคการขายแนวความคิดและการขายเชิงปรึกษา CONCEPTUAL AND CONSULTATIVE SELLING TECHNICS |
| 8. เทคนิค การขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพสูงแบบมืออาชีพ( ภาคปฏิบัติ) |
| 9. เทคนิค Tele-Marketing อย่างมีประสิทธิภาพสูง ภาคปฏิบัติ (Highly Efficient Tele-Marketing Techniques In Practice ) |
| 10. ทักษะการจัดการข้อโต้แย้งและปิดการขายอย่างมืออาชีพ How To Handle Sales Objection And Close The Sales Professionally |
| 11. ทักษะการขายอย่างมืออาชีพ การเจรจาต่อรองแบบ Triple Win |
| 12. จิตวิทยาทางการบริหาร |
| 13. ขายได้ต้องเก็บเงินได้ ในสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ทวงหนี้ยาก |
| 14. กุญแจสู่ความสำเร็จในการขายความคิดและขายแบบที่ปรึกษา KEY TO SUCCESSFUL CONCEPTUAL AND CONSULTATIVE SELLING |
| 15. การสร้างจิตสำนึกในการบริการลูกค้า แบบ Customer Care |
| 16. การสร้างความเป็นผู้นำ การบังคับบัญชา และการวางแผนการขายสำหรับเซลล์ซุปเปอร์ไวเซอร์ |
| 17. การสร้างความคิดเชิงบวกให้ทีมขายและทีมการตลาดของท่านในสภาวะเศรษฐกิจวิกฤติ How to build Positive Thinking .. |
| 18. การส่งเสริมการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพสูงแต่ใช้งบประมาณต่ำ |
| 19. การวางแผนการขายสำหรับนักขายมืออาชีพ Sales Planning for Professional Salesman |
| 20. การวางแผนการขายสำหรับนักขายที่ปรึกษามืออาชีพ Sales Planning for Professional Consultative Salesman |
| 21. การวางแผนการขายเชิงกลยุทธ์ STRATEGIC SALES PLANNING |
| 22. การเพิ่มพลังการทำงานด้วยความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และความคิดเชิงบวก |
| 23. การเป็นโค๊ชการขายและการสร้างความเป็นผู้นำสำหรับเซลส์ซุปเปอร์ไวเซอร์และผู้จัดการฝ่ายขาย ( Sales Coaching and Leadership ) |
| 24. การบริหารลูกค้ารายใหญ่ KEY CUSTOMER MANAGEMENT |
| 25. การบริหารทีมขายอย่างมีวิสัยทัศน์ Visionary Sales Force Management |
| 26. การบริหารทีมขายในสภาวะวิกฤติเศรษฐกิจ Sales Force Management in Tough Time Tough Market |
| 27. การบริหารทีมขาย SALES FORCE MANAGEMENT |
| 28. การบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า Customer Relationship Management |
| 29. การบริหารการตลาดเชิงกลยุทธ์ |
| 30. การตลาดยุคใหม่และการบริหารช่องทางจัดจำหน่าย Channel Management |
| 31. การเจรจาต่อรองทางธุรกิจ ขั้นสูง Advance Business Negotiation |
| 32. การควบคุมและประเมินผลทีมงานขายอย่างมีประสิทธิภาพสูง |
| 33. การขายเชิงรุกในสภาวะวิกฤติ ขายได้ต้องเก็บเงินได้ |
| 34. การเขียนแผนการตลาดเพื่อเพิ่มกำไรให้กับธุรกิจ |
| 35. กลยุทธ์เพิ่มยอดขายและสะกิดใจให้อยากซื้อ Sale Increasing Strategy and Impulse Purchase Technique |
| 36. กลยุทธ์การทวงหนี้ทางธุรกิจ |
| 37. กลยุทธ์การตั้งราคาและการเจรจาต่อรองด้านราคาเพื่อพิชิตยอดขาย (Competitive Pricing & Negotiation Strategy) |
| 38. กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อรักษาลูกค้าเก่าและสร้างลูกค้าใหม่ |
| 39. กลยุทธ์การขายตนเองและความคิดของสินค้าหรือบริการ |
| 40. Sales Presentation for Success1 |
| 41. SALES COACHING AND LEADERSHIP |
| 42. Sales Attitude and CRM |
| 43. Retail Management |
| |
| หลักสูตร ดร.สุกิจ บำรุง |
| 1. COACHING AND COUNSELING |
| 2. Advance Business Negotiation Skills |
| 3. Corporate Culture Development |
| 4. กลยุทธ์และเทคนิคการนำเสนอผลิตภัณฑ์และผลงานอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ (Effective Business and Product Presentation-Techniques and Strategy) |
| 5. เทคนิคการพัฒนาศักยภาพผู้สื่อข่าวมืออาชีพขั้นสูง |
| 6. ทักษะการนำเสนอขายอย่างมืออาชีพ Sales Presentation Skills |
| 7. การเสริมสร้างภาวะผู้นำ (Leadership Development Workshop) |
| 8. การเป็นวิทยากร ( Train the Trainer) |
| 9. การพูดสำหรับนักการเมือง |
| 10. ศิลปะการพูดในที่ชุมชุน |
| |
| หลักสูตร อาจารย์ ภูว์สมิง กองเกิด |
| 1. ADVANCE KAIZEN MIND WORKSHOP1 |
| 2. TEAM BUILDING UNDER COMPETITION SITUATION TRAINING PROGRAM |
| 3. กลยุทธ์ด้านการตลาด การขาย และการบริหารสัมพันธภาพลูกค้า Marketing Sales & Customer Service Strategies “Road” to Success |
| 4. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ Problem Solving & Decision Making- Workshop |
| 5. การบริการที่เป็นเลิศและการบริหารประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า Service Excellence & Customer Experience Management |
| 6. การบริหารและการจัดการองค์กร (Organizational Management) |
| 7. การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการทำงาน (Creative Thinking & Innovation Build up @ Work) |
| 8. การพัฒนาตนเองสู่ผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อผลสำเร็จสูงสุดในงาน |
| 9. การพัฒนาตนเองสู่ผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงเพื่อผลสำเร็จสูงสุดในงาน |
| 10. การพัฒนาทักษะการขายสำหรับนักขายมือใหม่ |
| 11. การพัฒนาทัศนคติที่ดีในการทำงาน (Create Good Attitude @ Work) |
| 12. การพัฒนาหัวหน้างานยุคใหม่ |
| 13. การวางแผน จัดระเบียบงาน การบริหารเวลาและจัดลำดับความสำคัญของงาน |
| 14. การวางแผนกลยุทธ์ (Strategic Planning) |
| 15. การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า |
| 16. การสร้างจิตสำนึกประหยัดและลดต้นทุนให้กับองค์กร |
| 17. การสร้างจิตสำนึกรักองค์กร |
| 18. การสร้างทีม การพัฒนาพลังแห่งการคิดบวกและสร้างอุปนิสัยถ้าเชื่อ....ก็ทำได้ (Create The Power of Positive Thinking and Think Can do) |
| 19. การสร้างทีมงาน สำหรับนักขาย Teambuilding for sale |
| 20. การสร้างแรงบันดาลใจนักขาย ภารกิจแห่งชัยชนะ (Mission to Ambition) |
| 21. การสร้างสมดุลให้กับชีวิตและการงาน (Work-Life Balance) |
| 22. การออกแบบค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร (Core Value & Culture) |
| 23. งานบรรลุผล คนมีความสุข สังคมน่าอยู่ |
| 24. ทักษะการสร้างความร่วมมือ Collaboration Skill |
| 25. เทคนิคการขายและการให้บริการหน้าร้านอย่างมืออาชีพ (Professional Counter Sales and Counter Service Techniques) |
| 26. เทคนิคการขายสไตล์ให้คำปรึกษา (Selling Technique Counseling Style) |
| 27. เทคนิคการค้นหาความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า Technical Indicators For The Real Customer Insight |
| 28. เทคนิคการเจรจาต่อรองและบริหารข้อร้องเรียนลูกค้า (Effective Negotiation & Customer Complaint Management) |
| 29. เทคนิคการเจรจาต่อรองและบริหารข้อร้องเรียนลูกค้า (Effective Negotiation & Customer Complaint Management) |
| 30. เทคนิคการให้บริการหลังการขาย (After Sales Service Technique) |
| 31. พลังแห่งการคิดบวก (The Power of Positive Thinking) |
| 32. พลังแห่งการคิดบวก และเทคนิคการติดต่อสื่อสาร |
| 33. ภาวะผู้นำองค์กรยุคใหม่ (Organizational Leadership) |
| 34. วิถีทางขององค์กรสู่ความเป็นเลิศ (Organization Way) |
| 35. ศาสตร์และศิลปะสำหรับหัวหน้างานมืออาชีพ (The Smart Supervisor) |
| 36. สร้างบริการ สร้างความประทับใจ - มารยาทและวิธีการใช้โทรศัพท์ |
| 37. ขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีพลังโดยการวางเป้าหมาย
และควบคุมการทำงานด้วนแนวคิด OKRs |
| |
| หลักสูตร อาจารย์ เหรียญชัย นำชัยค้า |
| 1. Business Plan in Action |
| 2. Project Management |
| 3. Strategic Planning and Budgeting for Profit Planning and Control |
| 4. Strategic Thinking and Strateg Mapping |
| 5. การคัดเลือกบุคลากรให้ตรงกับงาน ด้วยโปรแกรมพยากรณ์ดวงชะตา.pdf |
| 6. การบริหารการเปลี่ยนแปลง |
| 7. การบริหารความเสี่ยง (Risk Management).pdf |
| 8. การวางแผนและการจัดทำงบประมาณ เพื่อควบคุมทางการเงินและกำไร |
| 10. เทคนิคการบริหารเงินทุนหมุนเวียน |
| 11. แนวคิดใหม่ทางด้านการตลาด (New Paradigm Marketing) |
| 12. ภาวะผู้นำ และการบริหารการเปลี่ยนแปลง |
| |
| หลักสูตร อาจารย์ วสันต์ ฤทธิ์มนตรี |
| 1. Managing Relationship @ Work |
| 2. การพัฒนาตนเอง เพื่อการทำงานร่วมกัน (Self Development Program) |
| 3. การพัฒนาบุคลิกภาพ และ มารยาททางสังคม Business Manner & Cross Culture |
| 4. การสร้างพฤติกรรมการให้การบริการที่เป็นเลิศ |
| 5. การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบุคลากรเพื่องานบริการ |
| 6. การเสริมสร้างภาพลักษณ์นักบริการยุคใหม่ (Personal Branding) |
| 7. สร้างภาพลักษณ์นักบริหารมืออาชีพยุคใหม่ PRO-EXECUTIVE PROGRAM |
| |
| หลักสูตร ดร.สุรชัย โฆษิตบวรชัย |
| 1. 8 Steps of Professional Selling Skills |
| 2. Modern Retail Management in Workshop |
| 3. Proactive Marketing for Non Marketer in Workshop |
| 5. Strategic Thinking & Planning |
| 6. The Sales Manager |
| 7. กระตุกต่อมความคิดสร้างสรรค์ Think Out of The Box |
| 8. การแก้ปัญหาและการตัดสินใจ (Problem Solving and Decision Making) |
| 9. การเจรจาต่อรอง เพื่อได้ใจได้งาน Negotiation for Success |
| 10. การตลาดและการขายเชิงรุก Dynamic Sales & Marketing Strategies |
| 11. การบริการเชิงรุก เพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืนทางธุรกิจ Dynamic Service Mind |
| 12. การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าจากใจสู่การบริการ |
| 13. การบริหารลูกค้าคนสำคัญ (Key Account Management) |
| 14. การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงานแบบ 5Q |
| 15. ก้าวสู่การเป็นนักขายมืออาชีพ เทคนิคการขายหลายมิติ-สร้างความแตกต่างบนงานขาย |
| 16. จิตวิทยาและวาทะศิลปในการโน้มน้าวใจ The Power of Persuasion |
| 17. ดัชนีชี้วัดผลงานเพื่อปฏิบัติการทำงาน Key Performance Indicator - KPI Work Shop |
| 18. ดัชนีชี้วัดเพื่องานขาย ปฏิบัติการ (Work Shop) (Sales Key Performance Indicator) |
| 19. ทะลุเป้าขาย ง่ายนิดเดียว - Top Performance Selling Skills |
| 20. เทคนิคการตลาด – เพื่อเจาะหน่วยงานของรัฐ (Marketing Approach for Government Sector) |
| 21. นักขายป้ายแดง Professional Selling Skills- Back to the basic |
| 22. ปลุกพลังความคิด พิชิตใจลูกค้า Sales Motivation and Ethical Approach Techniques |
| 23. พลิกอารมณ์โกรธของลูกค้าได้อย่างไร ให้เป็นความพึงพอใจ (Professional Customer Complaint Management) Workshop |
| 24. สร้างนักขายให้เป็นมืออาชีพในงานขาย ฉบับ ปฏิบัติการ Professional Selling Skills for Excellent Performance |
| 25. สุดยอดกลยุทธ์การขายอย่างมืออาชีพชั้นสูง Advance Professional Selling Skills |
| 26. สุดยอดนักขายมือเซียน How to Approach and Win Customer |
| |
| |